Chính sách bảo hành

Nếu Quý khách có bất kỳ thông tin hoặc thắc mắc cần giải đáp về chính sách mua hàng, bảo hành, sửa chữa, đổi sản phẩm. Vui lòng liên hệ với Chúng tôi qua số điện thoại, mail hoặc tin nhắn trên các nền tảng truyền thông chính thức của nhãn hàng tại Việt Nam.

Sản phẩm được bảo hành trong vòng 12 tháng kể từ ngày mua hàng được ghi trên hóa đơn mua hàng. Quá thời hạn trên, việc bảo hành cho sản phẩm sẽ được tính phí.

Sản phẩm được bảo hành hoàn toàn miễn phí về lỗi kỹ thuật như bong keo, sứt chỉ trong suốt quá trình sử dụng.
Nếu sản phẩm thuộc một  trong các vấn đề như sau. Chúng tôi sẽ tư vấn và đưa ra hướng xử lí đến Quý khách cách khắc phục tối ưu nhất và hoặc có quyền không tiếp nhận dựa trên tính khả thi của sản phẩm từ kinh nghiệm của kỹ thuật trực thuộc tại Việt Nam.

1. Sản phẩm đã bị tháo hoặc bung ốc vít, do yếu tố con người trong quá trình sử dụng.

2. Sản phẩm hư hỏng do lắp đặt không đúng cách dẫn.

3. Sản phẩm hư hỏng do sử dụng quá thời hạn sử dụng 

4. Sản phẩm bị rơi, vỡ, móp méo bên ngoài, hoặc hao mòn bên trong.

5. Các sản phẩm đã được sử dụng không đúng cách hoặc hướng dẫn sử dụng, hoặc tiếp xúc với áp suất cao.

6. Bề mặt sản phẩm đã tiếp xúc với các hoá chất thuộc thể lỏng rắn gây ăn mòn thiết bị, ảnh hưởng đến vỏ máy hoặc dây diện của máy

7. Không phải là sản phẩm chính hãng có thông tin mua hàng từ hệ thống của Pwater Việt Nam tại website hoặc hệ thống cửa hàng.

Thời gian thực hiện việc bảo hành: Từ 07 – 10 ngày làm việc từ ngày nhận, hoặc có thể thay đổi tùy tình trạng của sản phẩm

Công ty Cổ phần Pwater có quyền quyết định và đưa ra hướng xử lí cuối cùng đối với mọi trường hợp.

Cảm ơn Quý khách đã đọc thông tin ! Thank for your reading ! 

chu ky pwater