Chính sách thu đổi

CHÍNH SÁCH CHUNG  
Pwater Online trân trọng cảm ơn Quý khách hàng đã lựa chọn và tin dùng sản phẩm của Chúng tôi trên trang web chính thức của nhãn hàng tại thị trường Việt Nam.
Quý khách vui lòng cung cấp thông tin bao gồm: Họ tên, Số điện thoại hoặc Hoá đơn mua hàng tại kênh Online khi cần được hỗ trợ các thông tin liên quan đến quy định đổi hoặc bảo hành sản phẩm với Bộ phận chăm sóc khách hàng.
Chính sách bảo hành và đổi sản phẩm chỉ áp dụng cho các đơn hàng đã mua tại hệ thống cửa hàng Online và Offline của Chúng tôi.

Pwater có quyền quyết định cuối cùng đối với mọi trường hợp.

CHÍNH SÁCH ĐỔI HÀNG – EXCHANGE POLICY

Đối với các với các sản phẩm thuộc các đơn hàng đã mua trên Website pwater.vn trong thời gian 01 ngày (tình từ thời điểm Quý khách nhận được sản phẩm).

Chúng tôi sẽ áp dụng chính sách đổi sản phẩm áp dụng 1 lần trên 1 giao dịch bao gồm các vấn đề liên quan đến: kích thước, công suất, các chức năng của thiết bị và kiểu dáng cho tất cả các sản phẩm.

Ngoài ra, chúng tôi sẽ có thể từ chối hỗ trợ theo chính sách đổi sản phẩm nếu rơi vào ngoài yêu cầu nêu trên của Công ty Pwater

Nếu Quý khách có bất kỳ thông tin hoặc thắc mắc cần giải đáp về chính sách mua hàng, bảo hành, sửa, đổi sản phẩm. Vui lòng liên hệ với Chúng tôi qua số điện thoại, mail hoặc tin nhắn trên các nền tảng truyền thông chính thức của nhãn hàng tại Việt Nam.

Thông tin liên hệ như sau:  Trung tâm chăm sóc khách hàng Pwater tại Việt Nam

Đường dây nóng : 0937400019 – 0948010019.

Thời gian tiếp nhận thông tin từ 9:00-12:00 và 13:00-17:30 các ngày trong tuần từ thứ Hai đến thứ sáu.

PHÍ CHUYỂN NHANH

Với các đơn hàng phát sinh hoàn trả đơn hàng không nhận thì bên Công ty Pwater sẽ tiến hành trả hoàn toàn phí ship và nếu sản phẩm bị thay đổi hoặc đổi trả do phía Quý Doanh nghiệp yêu cầu thì bên phía Quý Doanh nghiệp chịu toàn bộ chi phí vận chuyển với đơn vị cung cấp

Cảm ơn Quý khách đã đọc thông tin này  ! Thank for you reading!

chu ky pwater